Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Nhật Bản và Việt Nam không chỉ gắn bó về mặt kinh tế mà còn là đối tác quan trọng của nhau trong nhiều lĩnh vực khác. Năm 2013., Nhật Bản và Việt Nam đã trải qua quá trình 40 năm xây dựng quan hệ hữu nghị và hợp tác. Hội Hữu Nghị Việt Nhật vùng Kansai được thành lập vào năm 1995 và năm 2015 đánh dấu kỉ niệm 20 năm thành lập Hội. Nhân sự kiện này, nhằm thúc đẩy sự gắn bó và phát triển Việt Nhật, hai nghệ sỹ hàng đầu đến từ hai nước sẽ hợp tác trong chương trình concert giao lưu âm nhạc Dreaming Together in Osaka.


Ngày tổ chức:     Chủ Nhật 5 tháng 4 năm 2015     NHK Osaka Hal
Địa điểm:     NHK Osaka Hall  4-1-20 Osaka Chuo-ku Otemae
Thời gian:     Thời gian mở cửa hội trường: 17:30
Bắt đầu chương trình: 18:00
Giá:     Giá vé mua trước: 6,000 yên  
Giá vé mua vào ngày diễn: 6,500 yên
Với sự tham gia:     Ca sỹ Mỹ Tâm và Oshio Kotaro ( Nghệ sỹ Acoustic Guitar nổi tiếng
trên thế giới hiện nay, sinh tại Thành phố Osaka, Nhật Bản)
Nội dung chương trình:  concert giao lưu hợp tác giữa Mỹ Tâm và Oshio Kotaro
Khác với các chương trình giao lưu văn hoá thông thường khác dưới hình thức tổng hợp nhiều ca khúc khác nhau và được trình bày bởi nhiều nghệ sỹ, Dreaming together concert in Osaka được tổ chức với mục đích giao lưu âm nhạc với sự góp mặt chính của hai nghệ sỹ lớn đến từ hai nước. Chương trình mang đến sự kết hợp độc đáo và mang tính nghệ thuật cao, góp phần vào sự hài hoà trong nét văn hoá của hai nước Nhật Việt.

***Phần thứ I.  Mỹ Tâm và Osaka Band (Band leader Shimizu Ko (thuộc nhóm nhạc Naniwa Express theo dòng nhạc fusion nổi tiếng tại Nhật Bản)).
***Phần thứ II. Guitar solo by Oshio Kotaro
***Phần thứ III. Phần kết hợp của ca sỹ Mỹ Tâm và guitarist Oshio Kotaro
Tagged

0 nhận xét